Never Eat Alone

By: N/a

Category:

Giá 385.000 VND

Availability: 3

ISBN: 9780241004951

In-stock

Bookworm Hanoi

Nationwide Shipping

Bookworm Hanoi

Fast Shipping: Same-day Delivery

Bookworm Hanoi

Free Shipping for orders >500k in Hanoi, or >1000k outside Hanoi

Never Eat Alone : And Other Secrets to Success, One Relationship at a TimeThe bestselling business classic on the power of relationships, updated with in-depth advice for making connections in the digital world
Do you want to get ahead in life? Climb the ladder to success? Master networker Keith Ferrazzi says the secret is in reaching out to others – in using the power of relationships so that everyone wins.
In this classic, global bestseller Ferrazzi takes you through timeless strategies used by the world’s most connected people, from Bill Clinton to the Dalai Lama. Distinguishing genuine relationship-building from crude glad-handing, he draws out practical tips and engaging advice that can transform your network, career and life: don’t keep score, harness social media and, of course, never eat alone.

Cuốn sách kinh doanh kinh điển này, là một trong những cuốn bán chạy nhất về sức mạnh của các mối quan hệ, đã được cập nhật với những lời khuyên chuyên sâu để áp dụng trong thế giới kỹ thuật số.
Bạn có khao khát tiến xa hơn trong cuộc sống? Muốn vươn tới đỉnh cao thành công? Keith Ferrazzi, một bậc thầy về mạng lưới, khẳng định rằng bí quyết nằm ở khả năng tiếp cận và tạo mối quan hệ với người khác – sử dụng sức mạnh của các mối quan hệ để cùng mọi người đạt được mục tiêu.
Cuốn sách này là một trong những cuốn cổ điển bán chạy nhất trên toàn cầu của Ferrazzi. Ở bất kỳ thời đại nào, những cá nhân có nhiều mối quan hệ trên khắp thế giới nhất, từ Bill Clinton đến Đạt Lai Lạt Ma đều sử dụng các chiến lược trong cuốn sách Never Eat. Bằng cách phân biệt việc xây dựng mối quan hệ thực sự với sự kỳ vọng hay xã giao thông thường, tác giả rút ra những lời khuyên thực tế để có thể thay đổi mạng lưới quan hệ, sự nghiệp và cuộc sống của bạn: hãy tập trung vào giá trị thực sự, sử dụng mạng xã hội một cách thông minh và, tất nhiên, không bao giờ đi ăn một mình.
Tác giả: Keith Ferrazzi , Tahl Raz
Ngày xuất bản: 26/06/2014
Số trang: 400 trang
Loại

Bookworm Hanoi

Nationwide Shipping

Bookworm Hanoi

Fast Shipping: Same-day Delivery

Bookworm Hanoi

Free Shipping for orders >500k in Hanoi, or >1000k outside Hanoi