Look and Say: Holiday

Giá VND

Availability: 1

Format: Hardback

ISBN: 9781409551218

Description

Sách tiếng Anh – Look and Say: Holiday

Công ty phát hành: Usborne Publishing Ltd
Nhà xuất bản: Usborne Publishing Ltd
Tác giả: Felicity Brooks
Kích thước: 145 x 143 mm
Ngày xuất bản: 01/06/2012
Số trang: 12 trang
Loại bìa: Sách bảng

Look and Say: Holiday
Specially designed for the very young, these lively, chunky board books will improve a child’s vocabulary and early word-recognition skills. Fabulously illustrated throughout with Jo Litchfield’s hand-made models, each page has a robust tab attached to help children find their favourite scene. With lots to look at and learn, young children will be fascinated by the colour and detail on every page. It is spot-laminated throughout.

Look and Say: Holiday
Được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ nhỏ, những cuốn sách bìa cứng, sống động này sẽ cải thiện vốn từ vựng và kỹ năng nhận biết từ sớm của trẻ. Được diễn tả xuyên suốt một cách tuyệt vời bằng các mô hình thủ công của Jo Litchfield, mỗi trang đều có một tab rõ ràng được đính kèm để giúp trẻ em tìm thấy cảnh yêu thích của mình. Với rất nhiều thứ để xem và học hỏi, trẻ nhỏ sẽ bị mê hoặc bởi màu sắc và chi tiết trên từng trang. Xuyên suốt quyển sách này là những trang sách với những khoảng trống thú vị.

#bluehorizonbook #blue #horizon #bluehorizon #kid #children #englishbook #booksforkid #sachtienganh #sachnhapkhau #booksforchildren #english #book #english #novels #englishnovels #englishnovel #novel #tieng #anh #sach #tienganh #usborne #sachngoaivan #ngoaivan #ngoai #van #tieuthuyet #tieu #thuyet #books #phap #sachphap #tiengphap #france #french #francais #look #and #say #holiday

Bookworm Hanoi

Nationwide Shipping

Bookworm Hanoi

Fast Shipping: Same-day Delivery

Bookworm Hanoi

Free Shipping for orders >500k in Hanoi, or >1000k outside Hanoi