IBM: BATTLE SHIPS

By: Nhiều tác giả

Category:

Giá VND

Availability: 1

Format: Paperback

ISBN: 9781910684979

Description

Công ty phát hành: Usborne Publishing Ltd
Nhà xuất bản: Usborne Publishing Ltd
Ngày xuất bản: 31 Jul 2015
Tác giả: Chris Oxlade
Số trang: 32 trang
Kích thước: 210 x 270mm

Cuốn sách Battleships (chiến hạm) là câu chuyện kịch tính kể về những con tàu chiến đấu, từ những thuyền mái chèo cổ xưa, qua những con tàu mạnh mẽ, cho đến những tàu chiến bọc thép đầu tiên và xa hơn nữa.
Các trận chiến lịch sử trong sách bao gồm Salamis vào năm 480 trước Công nguyên (chiến thắng bởi các lực lượng Hy Lạp hùng mạnh), Trafalgar (1805) và Jutland (1916), cùng với các cuộc chạm trán lớn của Thế chiến II. Hoạt động của một tàu chiến hiện đại, tàu sân bay và tàu khu trục tàng hình cũng được thể hiện rất chi tiết trong cuốn sách.

Battleships tells the dramatic story of fighting ships, from ancient triremes powered by banks of oars, through the powerful ships of the line in the days of sail, to the first armoured battleships and beyond. The historic battles featured include Salamis in 480 BCE (won by outnumbered Greek forces), Trafalgar (1805) and Jutland (1916), along with major encounters of World War II. The workings of a modern warship, aircraft carrier and stealth frigate are also shown in fascinating detail.

Bookworm Hanoi

Nationwide Shipping

Bookworm Hanoi

Fast Shipping: Same-day Delivery

Bookworm Hanoi

Free Shipping for orders >500k in Hanoi, or >1000k outside Hanoi