THE UNWORRY DRAWING BOOK

By: Eddie Reynolds

Category:

Giá VND

Availability: 5

Format: Hardback

ISBN: 9781474986120

Description

Sách vừa học vừa chơi bằng tiếng Anh Usborne – Unworry Drawing Book

Tác giả: Eddie Reynolds
Công ty phát hành: Usborne Publishing Ltd
Nhà xuất bản: Usborne Publishing Ltd
Ngày xuất bản: 29/04/2021
Kích thước: 190 x 240 x 6mm
Số trang: 64 trang
Loại bìa: Bìa mềm

GIỚI THIỆU CHUNG
Unworry Drawing Book
This inviting draw-in book is filled with drawing activities to help soothe busy minds and shrink down worries. The activities include mindful drawing to bring your focus to the here and now, soothing shading and other art techniques, and ways to use your imagination to make worries feel small. Unworry Drawing was written with the help of a child psychologist, who uses drawing every day to help children work through unwelcome thoughts and feelings.

Unworry Drawing Book
Cuốn sách hấp dẫn này chứa đầy các hoạt động vẽ để giúp xoa dịu tâm trí bận rộn và thu gọn lo lắng. Các hoạt động bao gồm vẽ có tâm để bạn tập trung vào đây và bây giờ, tô bóng nhẹ nhàng và các kỹ thuật nghệ thuật khác, và cách sử dụng trí tưởng tượng của bạn để biến những lo lắng trở nên nhỏ bé. Unworry Drawing được viết với sự giúp đỡ của một nhà tâm lý học trẻ em, người sử dụng việc vẽ mỗi ngày để giúp trẻ em vượt qua những suy nghĩ và cảm xúc không mong muốn.

#bluehorizonbook #blue #horizon #bluehorizon #kid #children #englishbook #booksforkid #sachtienganh #sachnhapkhau #booksforchildren #english #book #english #novels #englishnovels #englishnovel #novel #tieng #anh #sach #tienganh #usborne #sachngoaivan #ngoaivan #ngoai #van #tieuthuyet #tieu #thuyet #books #phap #sachphap #tiengphap #france #french #francais #unworry #drawing

Bookworm Hanoi

Nationwide Shipping

Bookworm Hanoi

Fast Shipping: Same-day Delivery

Bookworm Hanoi

Free Shipping for orders >500k in Hanoi, or >1000k outside Hanoi