Travailler L’Ecrit Avec La Presse – A Partir De A2 – Cuốn

Giá VND

Availability: 13

Format: Paperback

ISBN: 9782706146701

Description

Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 136 trang
Kích thước: 16,2 cm × 24,2 cm × 1,1 cm
Nhà phát hành: Hachette
Nhà xuất bản: PUG
Tác giả: Florence Teste
Ngày xuất bản: 12/03/2020

Mô tả tiếng Pháp
Enfin un manuel basé sur d’authentiques articles de presse pour se perfectionner à l’écrit ! Lire la presse est une motivation forte quand on apprend une langue. Cet ouvrage propose une sélection d’articles accompagnés d’une exploitation clé en main, conçue pour des classes de niveaux hétérogènes. S’appuyant sur une quinzaine d’articles de presse issus du magazine LCFF – Langue et cultures françaises et francophones, il permet de familiariser les apprenants de niveaux A2 et B1 au style journalistique, tout en travaillant les différents modes de récits correspondants.
De la compréhension globale et détaillée à l’expression écrite, en passant par des activités lexicales et grammaticales, les apprenants explorent des sujets culturels et de société variés, en prise avec l’actualité. Un manuel utilisable en classe ou en autonomie, qui peut être adapté à la classe inversée.

Mô tả tiếng Việt
Cuối cùng là cuốn sách hướng dẫn dựa trên các bài báo xác thực để cải thiện kỹ năng viết của bạn! Đọc báo là động lực mạnh mẽ khi học một ngôn ngữ. Cuốn sách này cung cấp tuyển tập các bài viết kèm theo thao tác chìa khóa trao tay, được thiết kế cho các lớp ở cấp độ không đồng nhất. Dựa trên khoảng mười lăm bài báo của tạp chí LCFF – Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp và Pháp, cuốn sách giúp người học ở cấp độ A2 và B1 làm quen với phong cách báo chí, đồng thời thực hiện các chế độ câu chuyện tương ứng khác nhau.
Từ sự hiểu biết tổng thể và chi tiết đến cách diễn đạt bằng văn bản, thông qua các hoạt động từ vựng và ngữ pháp, người học khám phá các chủ đề văn hóa và xã hội khác nhau, liên quan đến các sự kiện hiện tại. Một cuốn sổ tay có thể được sử dụng trong lớp hoặc độc lập, có thể được điều chỉnh cho phù hợp với lớp học đảo ngược.

Bookworm Hanoi

Nationwide Shipping

Bookworm Hanoi

Fast Shipping: Same-day Delivery

Bookworm Hanoi

Free Shipping for orders >500k in Hanoi, or >1000k outside Hanoi