The Pieces of Ourselves

By: MAGGIE HARCOURT

Category:

Giá VND

Availability: 3

Format: Paperback

ISBN: 9781474940696

Description

Sách – Tiểu thuyết tiếng Anh – The Pieces Of Ourselves

THÔNG TIN SÁCH
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 384 trang
Kích thước: 136 x 199 x 26mm
Nhà xuất bản: Harper Collins Publishers
Công ty phát hành: Harper Collins Publishers
Tác giả: Maggie Harcourt
Ngày xuất bản: 02/04/2020

A gorgeous YA romance following one girl diagnosed with bipolar II as she finds herself falling in love – told with heart, humour and authenticity, this is a YA Silver Linings Playbook.
Flora “doesn’t do people”, not since the Incident that led to her leaving school midway through her GCSEs. The Incident that led to her being diagnosed with bipolar II. The Incident that left her in pieces.
Until Hal arrives. He’s researching a story about a missing World War I soldier, and he wants Flora’s help. Flora used to love history before the Incident, but spending so much time with Hal is her worst nightmare.
Yet as they begin to piece together the life of the missing soldier, a life of lost love, secrets and lies, Flora finds a piece of herself falling for Hal.

Một câu chuyện tình lãng mạn tuyệt đẹp của YA kể về một cô gái được chẩn đoán mắc chứng lưỡng cực II khi cô ấy thấy mình đang yêu – được kể bằng trái tim, sự hài hước và chân thực, đây là Playbook của YA Silver Linings.
Flora “không làm người”, không phải kể từ Sự cố khiến cô ấy phải bỏ học giữa chừng trong kỳ thi GCSE của mình. Sự cố khiến cô ấy được chẩn đoán mắc chứng lưỡng cực II. Sự cố khiến cô ấy thành từng mảnh.
Cho đến khi Hal đến. Anh ấy đang nghiên cứu một câu chuyện về một người lính mất tích trong Thế chiến thứ nhất và anh ấy muốn sự giúp đỡ của Flora. Flora từng yêu thích lịch sử trước Sự cố, nhưng dành quá nhiều thời gian cho Hal là cơn ác mộng tồi tệ nhất của cô.
Tuy nhiên, khi họ bắt đầu ghép nối cuộc đời của người lính mất tích, cuộc đời của tình yêu đã mất, những bí mật và dối trá, Flora tìm thấy một phần của mình phải lòng Hal.

#bl

Bookworm Hanoi

Nationwide Shipping

Bookworm Hanoi

Fast Shipping: Same-day Delivery

Bookworm Hanoi

Free Shipping for orders >500k in Hanoi, or >1000k outside Hanoi