Crooked Kingdom

By: Leigh Bardugo

Category:

Giá VND

Availability: 5

Format: Paperback

ISBN: 9781780622316

Description

The stunning sequel to SIX OF CROWS, this is GAME OF THRONES meets OCEAN’S ELEVEN in a fantasy epic from the number one New York Times bestselling author Leigh Bardugo.
Welcome to the world of the Grisha.
Kaz Brekker and his crew of deadly outcasts have just pulled off a heist so daring even they didn’t think they’d survive. But instead of divvying up a fat reward, they’re right back to fighting for their lives.
Double-crossed and badly weakened, the crew is low on resources, allies, and hope. As powerful forces from around the world descend on Ketterdam to root out the secrets of the dangerous drug known as jurda parem, old rivals and new enemies emerge to challenge Kaz’s cunning and test the team’s fragile loyalties.
A war will be waged on the city’s dark and twisting streets – a battle for revenge and redemption that will decide the fate of the Grisha world.
[Crooked Kingdom]
Phần tiếp theo tuyệt đẹp của SIX OF CROWS, đây là GAME OF Thrones gặp gỡ OCEAN’S ELEVEN trong một sử thi giả tưởng của tác giả có sách bán chạy số một của New York Times Leigh Bardugo.
Chào mừng đến với thế giới của Grisha.
Kaz Brekker và băng của anh ta gồm những kẻ bị ruồng bỏ chết người vừa thực hiện một vụ trộm táo bạo đến nỗi họ không nghĩ rằng mình sẽ sống sót. Nhưng thay vì tiết lộ phần thưởng béo bở, họ quay lại ngay để chiến đấu cho cuộc sống của mình.
Bị phản bội và bị suy yếu nghiêm trọng, phi hành đoàn cạn kiệt tài nguyên, đồng minh và hy vọng. Khi các lực lượng hùng mạnh từ khắp nơi trên thế giới đổ bộ vào Ketterdam để tìm ra bí mật của loại thuốc nguy hiểm được gọi là jurda parem, các đối thủ cũ và kẻ thù mới xuất hiện để thách thức sự xảo quyệt của Kaz và kiểm tra lòng trung thành mong manh của đội.
Một cuộc chiến sẽ được tiến hành trên những con đường tối tăm và ngoằn ngoèo của thành phố – một trận chiến để trả thù và cứu chuộc sẽ quyết định số phận của thế giới Grisha.
 
Tác giả: Leigh Bardugo
Ngày xuất bản: 04/05/2017
Số trang:

Bookworm Hanoi

Nationwide Shipping

Bookworm Hanoi

Fast Shipping: Same-day Delivery

Bookworm Hanoi

Free Shipping for orders >500k in Hanoi, or >1000k outside Hanoi